Đồng Hồ Hiệu Chính Hãng Giá Rẻ

Dịch Vụ Nhanh Chóng – Hậu Mãi Tốt Nhất Hiện Nay

Đồng Hồ Có Khả Năng Chịu Nước Dưới Độ Sâu 200m Của Nomos Ahoi

Bình luận về bài viết này

Giới thiệu đồng hồ Nomos Ahoi thể thao với khả năng chịu nước 200 m

Các Nomos Ahoi là lần đầu tiên mô hình của thương hiệu timex watch hoàn toàn mới trong một thời gian, và nó cũng là lần đầu tiên xem thể thao thực sự của nó với khả năng chịu nước 200 m.
Nomos được biết đến với những chiếc đồng hồ chính thức nhưng một chút duyên dáng của nó giống như Tangente. Các Ahoi mới đi theo một hướng khác, mặc dù nó vẫn giữ nguyên phong cách Nomos tinh túy.

Khả năng chống thấm nước vượt trội với thiết kế vô cùng sang trọng

Không thấm nước đến 200 m, Ahoi có một trường hợp 40 mm mà đứng 10,64 mm cao. Trường hợp thép có bảo vệ vương miện, cũng như một tinh thể sapphire hình vòm.
Đối với một liên lạc thể thao giờ mua đồng hồ casio chính hãng ở đâu và phút tay có màu xanh trong khi giây tay ​​màu đỏ.

Tùy chọn dây vải hoặc dây cordovan

Các Ahoi có sẵn có hoặc không có ngày, mặc dù cả hai đều có kích thước trường hợp tương tự. Cả hai mô hình được trang bị với một dây đeo vải với Nomos clasp gấp mới, mà còn được trang bị một dây đeo vỏ cordovan và dây đeo công cụ thay đổi.
Mặc dù Nomos được biết đến với những chiếc đồng hồ đồng hồ nữ casio có giá vừa phải của nó, cả hai đồng hồ Ahoi là khá đắt tiền tại Mỹ $ 4500 cho Ahoi Datum và US $ 3940 cho Ahoi.

Bình luận về bài viết này